Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Salad rau củ
Salad rau củ được làm từ cà rốt, cần tây, củ cải đỏ thái hình xoắn ốc rồi nước sốt dầu giấm trước khi cho thêm một ít sữa chua Hy Lạp đã được thêm một chút muối lên mặt. Để món salad ăn kèm đồ nướng được giòn chỉ cần ngâm phần củ đã thái vào nước đá. 


Phô mai và cà chua xiên nướng
Phô mai và cà chua xiên nướng được làm bằng phô mai cừu halloumi của Hy Lạp và được xiên vào que cùng với cà chua bi rồi rắc thêm một chút lá bạc hà xé nhỏ và vỏ chanh. 


Măng tây nướng
Món măng tây nướng này được trộn với mơ, cà chua, ớt và hành tím trước khi nướng trong lò rồi rắc thêm hạt thông, muối tiêu và dầu ăn cùng sốt romesco. Món này có thể ăn cùng món nướng hoặc ăn riêng đều được. 

Salad khoai tây
Bỏ qua cách làm salad khoai tây truyển thống, món salad khoai tây này được trộn với mù tạt, dấm và ớt cayen rồi rắc thêm một chút hành lá phi cho đẹp mắt. Món này có thể ăn ngay hoặc để tủ lạnh 1 ngày. 

Bơ trộn
Món bơ trộn này được làm từ bơ dầm với nước cốt chanh, cà chua, dầu oliu, hạt thì là và một chút muối tiêu. Không thể thiếu được ớt Poblano đã được nấu chín, bóc vỏ và thái hạt lựu. 


Cải bó xôi
Bạn đã bao giờ nghĩ cải bó xôi có thể làm một món ăn kèm đồ nướng rất ngon miệng? Cải bó xôi trần qua rồi thả vào nước đá cho giòn, tiếp đó trộn với phô mai rồi nướng trong lò.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét